Cô ấy đang như thế nào?



 Nếu ai là bạn thân của cô ấy, sẽ ngay lập tức biết chắc chắn rằng cô ấy đang thất tình khi nhận thấy 2 dấu hiệu (dựa trên thói quen và cách phản ứng)
1.    [Thói quen] Cô ấy liến thoắng hơn mọi khi. Cô ấy cười nhiều hơn mọi bữa. Cô ấy xỉa răng sau khi ăn. Cô ấy chọn trà đá thay vì bia. Cô ấy mặc cả cho mọi thứ cô ấy mua. Cô ấy không giảm giá dù chỉ 1 xu cho thứ cô ấy bán. Cô ấy ngồi được cả buổi trong phòng đầy khói thuốc lá. Cô ấy gật gù khi nghe cải lương, ca trù. Cô ấy từ chối đi nghe rock.

2.    [Cách phản ứng] Khi nghe ai đó chửi thề (dù chẳng biết là chửi đứa nào), cô ấy sẽ phấn khích đủ để có thể ngoái đầu lại (nếu nghe tiếng chửi vọng lại từ phía sau) và nhìn thẳng, nhìn sâu vào đôi mắt của kẻ ấy với tất cả những tia long lanh kèm theo cái nháy mắt tỏ vẻ đồng tình/đồng cảm. Trong khi thường ngày, phản ứng sẽ là: nhổ nước bọt, hất đầu bỏ đi và tỏ vẻ “Ta khinh!”.  

Hôm nay, cô ấy nói vừa phải, cô ấy cười vừa phải, cô ấy xỉa răng sau khi ăn, cô ấy uống rượu, cô ấy quyết liệt không hạ giá cho thứ cô ấy bán, cô ấy ngồi được nửa tiếng trong phòng đầy khói thuốc, cô ấy thèm nghe rock nhưng không có ai rủ đi cả.
Và không đợi ai chửi thề để hưởng ứng hay khinh bỉ, chính cô ấy đã thốt lên.
Cô ấy đang như thế nào?
P/S: Hình chụp bữa trưa của tôi hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét