Vận dụng Luật Hấp Dẫn vào việc đổ rác


Nếu bạn muốn giảm cân, hãy ghi ra số cân bạn mong muốn, hình dung vóc dáng bạn mơ ước, vạch ra kế hoạch ăn uống và tập luyện… Vậy rồi cứ a lê hấp mà làm và sung sướng khi nghĩ đến hình ảnh cơ thể mình thon gọn, săn chắc, ngon lành; chứ đừng “tụng kinh” mỗi khi bỏ thứ gì đó vào mồm: “Đừng tăng cân, đừng tăng cân”…

Nếu bạn muốn không bị trộm vào nhà vơ vét hết đồ đạc thì hãy ung dung, thảnh thơi trong cảm giác an toàn. Cửa nào cần đóng thì đóng lại, tủ nào cần khóa thì khóa vào và cất chìa khóa cho kỹ… Thế thôi. Sau đó chẳng phải lo nghĩ gì cả. Đừng để tên trộm len lỏi vào tâm trí của bạn, bởi nó mà vào đó được thì nó sẽ vét cho đến đồng xu cuối cùng của bạn. Lúc đó, đừng ôm đầu mà kêu trời.

Còn chuyện giữ vệ sinh đường phố thì thế này: Nếu bạn muốn đồng bào đổ đừng đổ rác tại một nơi nào đó thì đừng bao giờ đặt biển cấm: “Cấm đổ rác nơi đây” ngay chỗ bạn không muốn đồng bào đổ rác, mà hãy đặt biển: “Đổ rác nơi đây” vào nơi bạn muốn đồng bào đổ rác.
Cao thủ hơn nữa nếu bạn biết vận dụng Luật Hấp Dẫn vào việc này, đó là hãy dùng cái biển “Cấm đổ rác nơi đây” đặt vào nơi bạn muốn đồng bào đổ rác. Bởi não của đồng bào chỉ tư duy bằng hình ảnh, và không phân biệt được đúng/sai. Khi đọc “Cấm đổ rác” thì trong não đồng bào liền xuất hiện hình ảnh rác rưởi nhảy múa vòng quanh. Và thế là đồng bào cảm thấy đây đúng là nơi chứa rác, và đồng bào cứ thế mà mang rác đổ vào. 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét